dichvutinhoc24h

Máy Tính | Máy In | Laptop

Một vài đánh giá sơ bộ LG Intuition – Đối thủ của Galaxy Note

Posted by dichvutinhoc24h trên 12/09/2012

Ngày 6 tháng 9, LG cùng nhà mạng Verizon (Mỹ) đã chính thức công bố mẫu smartphone LG Intuition phiên bản 4G LTE, đây được xem là đối thủ nặng ký của Samsung Galaxy Note.

LG Intuition là phiên bản dành cho US của LG Optimus VU

LG Intuition có màn hình cảm ứng IPS 5 inch với độ phân giải 1024 x 768, hỗ trợ tỷ lệ hình ảnh 4:3, được trang bị tính năng chống chói nên người dùng có thể sử dụng ngoài trời dễ dàng hơn. Máy được trang bị camera mặt sau 8 MP với sự hỗ trợ của đèn flash, có khả năng quay video Full HD 1080p và camera mặt trước 1.3 MP để dùng trong các cuộc gọi video.

Khi xuất xưởng LG Intuition được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, máy sỡ hữu vi xử lý lõi kép Snapdragon S3 tốc độ 1.5 GHz, RAM 1 GB, hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 + HS, 4G LTE, NFC, ngoài ra còn có tính năng Hotspot cho phép dùng thiết bị để phát sóng WiFi, cho 10 thiết bị khác kết nối cùng lúc và dùng pin 2080 mAh.

Cảm nhận ban đầu của nhiều người chính là hiệu suất nhanh là trình duyệt web rất mượt, các thao tác kéo thả và chuyển tiếp không hề chậm, không có độ trễ. Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh cùng màn hình khủng, LG Intuition còn được trang bị một bút stylus nhỏ gọn và rất thời trang với tính năng tương đương S-pen của các máy Galaxy Note. Mời bạn đọc cùng xem qua vài hình ảnh thử tế và video giới thiệu sau đây.

Nút tăng giảm âm lượng ở cạnh bên

Các giao tiếp cơ bản ở đỉnh máy

Khe cắm SIM

Camera 8MP ở mặt sau

Các hím điều hướng chính

Camera 1.3MP ở mặt trước

Bút Stylus – vũ khí mới của LG Intuition

 

Bình luận về bài viết này