dichvutinhoc24h

Máy Tính | Máy In | Laptop

5 trình biên tập ảnh trực tuyến xuất sắc nhất

Posted by dichvutinhoc24h trên 07/09/2012

Đây là 5 website hữu ích giúp bạn biên tập hình ảnh mà không cần cài đặt bất kỳ chương trình nặng nề nào vào máy tính.
Khi nói đến vấn đề biên tập hay thêm hiệu ứng cho hình ảnh, đa số người dùng sẽ nghĩ đến những phần mềm đồ sộ như Adobe Photoshop. Nhưng để sử dụng thành thục những phần mềm này, bạn phải dành thời gian khá lâu để làm quen với chúng, điều này không khả thi với những người mới bắt đầu. Ngày nay, với sự bùng nổ của Internet, nhiều ứng dụng trực tuyến đang dần thay thế vai trò của phần mềm cài đặt. Dưới đây là 5 website hữu ích giúp bạn biên tập hình ảnh mà không cần cài đặt bất kỳ chương trình nặng nề nào vào máy tính.

Photoshop Express 

Photoshop Express là phiên bản trực tuyến của phần mềm “bá chủ” trong lĩnh vực biên tập hình ảnh Adobe Photoshop. Bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí để có thể chỉnh sửa, tạo mới, chia sẻ hình ảnh, lưu trữ video và nhiều tiện ích khác cùng với việc sở hữu kho lưu trữ dung lượng 2GB. Photoshop Express không được trang bị tất cả các tính năng của Adobe Photoshop nhưng có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn là một người mới bắt đầu sử dụng Adobe Photoshop.

Pixlr Editor

Với Pixlr Online Editor, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh, điều chỉnh màu, thêm các bộ lọc và các điều chỉnh khác. Điểm nổi bật của Pixlr Editor là dịch vụ này rất đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành tác phẩm, bạn có thể lưu hình ảnh về máy tính, tải lên Imm.io, lưu trong thư viện Pixlr của bạn hoặc chia sẻ lên các mạng xã hội. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm nhiều hiệu ứng bắt mắt cho bức ảnh với các dịch vụ khác của Pixlr chẳng hạn như Pixlr-o-Matic.

FotoFlexer

FotoFlexer giúp việc chỉnh sửa ảnh đơn giản như đếm 1-2-3. Bạn có thể loại bỏ hiện tượng mắt đỏ, thay đổi kích thước, cắt, xoay, trang trí, thêm ảnh động,  điều chỉnh độ sáng và độ tương phản cho ảnh. Nếu bạn đang tìm giải pháp dễ dàng cho việc chỉnh sửa ảnh trực tuyến, đừng bỏ qua FotoFlexer.

Picnik 

Picnik là một trong những ứng dụng biên tập ảnh xuất sắc nhất trong lĩnh vực này. Ngoài các chức năng thông thường,Picnik còn cung cấp chức năng Auto-Fix có thể tự động điều chỉnh các thông số cơ bản để bức ảnh của bạn trở nên sống động hơn.

SplashUp 

Nhấn nút Jump Right In trên trang chủ và ứng dụng SplashUp sẽ khởi động ngay tức thì. Bạn có thể thêm bộ lọc cho bức ảnh, áp dụng các tùy chọn blend màu cho layer và nhiều tính năng khác. Bức ảnh sau biên tập có thể được chia sẻ trực tiếp lên Facebook, Picasa và Flickr.

Bình luận về bài viết này